Viết một đoạn văn về chủ đề sau: “Tại sao học sinh nên đi du học. Hoặc: Viết một đoạn văn về thuận lợi của việc đi du học". Bạn muốn biết tại sao phải đi du học đúng không, vậy hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Đề bài: Viết một đoạn văn về chủ đề sau: “Tại sao học sinh nên đi du học. Hoặc: Viết một đoạn văn về thuận lợi của việc đi du học. 

Bài làm mẫu văn nghị luận xã hội. 
Đề bài: Viết một đoạn văn về chủ đề sau: “Tại sao học sinh nên đi du học. Hoặc: Viết một đoạn văn về thuận lợi của việc đi du học. 

Có nhiều lý do tại sao mà bọn trẻ nên đi du học. Trước tiên họ có thể đạt được bằng cấp cao hơn khi học ở nước ngoài bởi vì một số lượng lớn những trường đại học danh tiếng như Cambridge hay Oxford ở nước Anh cung cấp những giáo viên chuyên nghiệp là những chuyên gia trong lĩnh vực của họ và những khóa học tốt hơn. Vì vậy, học sinh có thể có nhiều cơ hội để tìm kiếm được một công việc lương cao ở đất nước của mình hoặc thăng tiến trên con đường sự nghiệp sau khi tốt nghiệp. Thứ hai, sống và học ở những đất nước khác có thể giúp bọn trẻ học được ngoại ngữ như tiếng anh hay tiếng pháp, cái mà không chỉ cho phép họ giao tiếp với người bản xứ hiệu quả mà còn giúp họ hiểu được những nền văn hóa của những nước khác. Cuối cùng nếu những học sinh được gửi sang nước ngoài để học tập thì họ sẽ có thể trở nên trưởng thành và độc lập hơn. Trải nghiệm những thứ mới bao gồm các nền văn hóa và phong tục sẽ có lợi cho cuộc sống sau này của họ vì họ học được nhiều điều bổ ích. Tóm lại dường như du học là một cơ hội tốt để giúp những người học trẻ tuổi chuẩn bị tốt hơn cho tương lai của mình. 


0 nhận xét:

Post a Comment

Bài Văn Miêu Tả Lớp 6: Đề Bài Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở.

Đề Bài Văn Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở . Để viết được một bài văn miêu tả hay, các em cần vận dụng nhiều kiến thức, khảo năng quan sát và trì...

Bài Văn Mẫu Hay

Bài Văn Hay Nhất

Bài Văn Mẫu Mới Nhất