Bài văn nghị luận xã hội yêu cầu em hãy Viết một đoạn văn để thảo luận lợi ích của việc tập thể dục. Nếu chưa biết viết như thế nào cho hay, sáng tạo và hấp dẫn. Thì các bạn hãy đọc bài văn mẫu dưới đây và rút ra cho mình gợi ý hay để thực hành vào bài viết.


Đề bài: Viết một đoạn văn để thảo luận lợi ích của việc tập thể dục.


Bài làm văn nghị luận xã hội mẫu. 
Đề bài: Viết một đoạn văn để thảo luận lợi ích của việc tập thể dục.

Sức khỏe được xem là thứ quý giá nhất mà con người sở hữu. Cách đơn giản nhất, rẻ nhất nhưng hiệu quả nhất để có sức khỏe tốt là tập thể dục thường xuyên. Nói cách khác, tập thể dục mang lại cho chúng ta nhiều lợi ích. Trước tiên, tập thể dục có thể làm cho chúng ta khỏe mạnh. Nhiều vấn đề sức khỏe như bệnh tim, béo phí và ung thư có thể bị ngăn cản dễ dàng bằng việc tập thể dục. Thứ hai, nó cải thiện tính tự tin cho chúng ta. Tập thể dục cung cấp cho chúng ta nhiều năng lượng để giúp chúng ta giảm căng thẳng, áp lực và có cái nhìn tích cực vào cuộc sống. Cuối cùng, thực sự vui khi tập thể dục. Khi chúng ta dành thời gian rảnh của mình tập thể dục, chúng ta nhận ra rằng đó là một trải nghiệm thú vị. Không có cảm giác gì tuyệt hơn việc đạt được mục tiêu giảm cân và có thể khỏe hơn. Tóm lại, tập thể dục là chìa khóa để làm cho cuộc sống của chúng ta khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. 


0 nhận xét:

Post a Comment

Bài Văn Miêu Tả Lớp 6: Đề Bài Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở.

Đề Bài Văn Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở . Để viết được một bài văn miêu tả hay, các em cần vận dụng nhiều kiến thức, khảo năng quan sát và trì...

Bài Văn Mẫu Hay

Bài Văn Hay Nhất

Bài Văn Mẫu Mới Nhất