Bài làm văn mẫu hay nhất. 
Hãy kể về gia đình mình với một người bạn mới quen.

Không ngờ chúng mình lại gặp nhau ở đây. Đầu năm ngoái, mình thấy cậu với ba mẹ và hình như cả chị cậu nữa cũng đi tham quan Vũng Tàu trên một chuyê'n xe với gia đình mình! Cậu chuyển trường lên đây từ đầu năm phải không? Mình ở lớp 3A, còn cậu lớp 3B, lớp cô Thảo chủ nhiệm, đúng không? Chúng mình nghĩ tập một lát, chạy hơn ba mươi phút rồi, mệt quá! Nào ngồi xuống đây, chúng mình làm quen đi! Nhà mình ở hẻm Thống Nhất kia kìa, số nhà 12A, trước cổng, có cây dừa cao nhất đấy. Đến đó cậu cứ bấm chuông là mình ra ngay. Nhà mình chỉ có bốn người. Bố mình làm ở công ti may mặc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mẹ mình là một bác sĩ nha khoa công tác ở bệnh viện tỉnh. Nhà mình chỉ có hai chị em thôi. Chị mình đang học lớp Mười hai trường chuyên. Mình là út. Năm tới, chị mình vào đại học, lên ở trên ấy với bố mình. Dưới này, chỉ còn hai mẹ con mình. Bố mẹ và chị rất cưng mình nhưng cũng nghiêm khắc với mình lắm. Có lúc ham chơi, quên học bài, thể nào mình cũng được chị hoặc  mẹ nhắc nhở, phê bình. Mỗi lần bố về, mình thường mách lại với bố mình. Cứ tưởng bố sẽ bênh mình, nào ngờ bố chỉ mỉm cười rồi nói nhỏ với mình “Thế là mẹ với chị thương con nhất đấy!” Lúc đó, cả nhà mình ai cũng cười, vui lắm! Cậu nhớ đến nhà mình chơi nhé! 


0 nhận xét:

Post a Comment

Bài Văn Miêu Tả Lớp 6: Đề Bài Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở.

Đề Bài Văn Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở . Để viết được một bài văn miêu tả hay, các em cần vận dụng nhiều kiến thức, khảo năng quan sát và trì...

Bài Văn Mẫu Hay

Bài Văn Hay Nhất

Bài Văn Mẫu Mới Nhất