Chủ Thắng là em trai của bố tôi. Chú là một người rất yêu cây cối và các loài động vật. Mảnh sân rộng bỏ không đã lâu của ông đã được chủ vun , xới thành một khu vườn xinh xắn với bao nhiêu là cây. Từ các loài cây cảnh như sứ, vạn tuế, mai đến các cây ăn quả như đu đủ, mít, ối, hồng xiêm đều có mặt trong vườn. Để khu vườn thêm sinh động, chủ còn nuôi một đàn gà tre lông trắng muốt trông rất đẹp. Chúng rất thích thú được tự do kiếm những chú giun béo mầm trong vườn. Không chỉ là một người làm vườn tài ba, chú còn là một tay câu có hạng. Mỗi lần chủ xách cần đi câu là y như răng nhà tôi lại được thưởng thức món cá rán của chú. Ngon tuyệt!



Bống là em gái nhỏ dễ thương của em. Trông bé không khác gì một thiên thần nhỏ. Bống có thân hình đầy đặn, tròn trịa trông rất đáng yêu. Da bé trắng hồng, mịn màng lắm. Nhìn bé, ai cũng muốn ôm lấy mà hôn, mà nựng lên đôi má phúng phính lúc nào cũng thơm thơm mùi sứa. Cặp mắt Bống to, tròn, sáng như hòn bi ve. Mái tóc đen, dày, giống bố như đặc. Cái mũi bé hơi tẹt chút nhưng vẫn rất xinh, còn đôi môi thì lúc nào cũng đỏ mọng như trái sơ ri chín. Bé thích nhất là chơi trò đóng giả làm công chúa. Những lúc đó, Bống hay chọn mặc màu hồng có đính đá, đi giày búp bê màu hồng phấn và tết tóc hai bên, buộc nơ màu hồng. Trông rất xinh.


0 nhận xét:

Post a Comment

Bài Văn Miêu Tả Lớp 6: Đề Bài Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở.

Đề Bài Văn Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở . Để viết được một bài văn miêu tả hay, các em cần vận dụng nhiều kiến thức, khảo năng quan sát và trì...

Bài Văn Mẫu Hay

Bài Văn Hay Nhất

Bài Văn Mẫu Mới Nhất