Đề bài viết một đoạn văn về chủ để sau: Ngày nay càng nhiều người quyết định sinh con muộn. Lý do đó là gì? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu và thảo luận đề bài văn nghị luận xã hội này. Tìm cho mình những ý kiến hợp lý nhất và áp dụng vào bài thực hành của mình các em nhé!


Đề bài viết một đoạn văn về chủ để sau: Ngày nay càng nhiều người quyết định sinh con muộn. Lý do đó là gì?


Bài văn nghị luận xã hội mẫu. 
Đề bài viết một đoạn văn về chủ để sau: Ngày nay càng nhiều người quyết định sinh con muộn. Lý do đó là gì?

Nhiều người hiện nay đang quyết định không sinh em bé khi họ còn trẻ. Vì một số lý do đáng chú ý là việc sinh con muộn cho phép họ có nhiều cơ hội hơn để tận hưởng cuộc sống. Nói cách khác, khi họ chưa phải nuôi con thì họ có nhiều thời gian và sự tự do hơn để theo đuổi sở thích riêng của bản thân mình hoặc thậm chí đi du lịch khắp thế giới để mở rộng vốn hiểu biết của mình. Một lý do khác nữa cho việc trì hoãn mang thai và sinh con có thể là người trẻ muốn tập trung vào việc xây dựng sự nghiệp thành công. Khi họ ở đỉnh cao sự nghiệp thì họ có thể nuôi gia đình bởi vì việc nuôi con cái thì khá tốn kém. Vì vậy, họ có thể đợi cho đến khi họ kiếm được nhiều tiền hơn để bắt đầu làm cha mẹ. Tóm lại, các cặp đôi trẻ ngày nay có nhiều lý do để trì hoãn việc sinh con. 


0 nhận xét:

Post a Comment

Bài Văn Miêu Tả Lớp 6: Đề Bài Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở.

Đề Bài Văn Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở . Để viết được một bài văn miêu tả hay, các em cần vận dụng nhiều kiến thức, khảo năng quan sát và trì...

Bài Văn Mẫu Hay

Bài Văn Hay Nhất

Bài Văn Mẫu Mới Nhất