Viết một đoạn văn về chủ để sau: Bài tập về nhà thì có hại hay có ích. Theo các em thì bài tập về nhà có lợi ích gì, và khó khăn như thế nào. Hãy đọc bài văn nghị luận xã hội mẫu hay dưới đây cùng Luyện viết văn hay và góp thêm ý kiến của riêng các em. Để bài văn thêm sinh động, ý nghĩa hơn theo đúng yêu cầu đề bài văn nghị luận đặt ra.


Đề bài: Viết một đoạn văn về chủ để sau: Bài tập về nhà thì có hại hay có ích.


Bài làm văn nghị luận xã hội mẫu. 
Đề bài: Viết một đoạn văn về chủ để sau: Bài tập về nhà thì có hại hay có ích.

Theo quan điểm của tôi thì bài tập về nhà thì hữu ích với học sinh vì nhiều lý do. Trước hết, học sinh được dạy cách làm mọi thứ một mình bằng việc làm bài tập về nhà hàng ngày. Chúng có thể quản lý được thời gian của mình và hoàn thành bài tập độc lập. Bài tập về nhà khuyến khích tính tự giác cao vì chúng cần làm nghiên cứu và đọc tài liệu về những chủ đề liên quan để làm bài tập về nhà của mình. Hơn nữa, những học sinh muốn làm bài tập về nhà mà được giáo viên giao cho thì có khả năng tiến bộ đáng kể trong việc học của mình. Điều này là bởi vì làm bài tập về nhà giúp chúng hiểu bài hơn. Thêm vào đó, bài tập về nhà cho bố mẹ có cơ hội biết được con mình đang học gì ở trường hoặc có thể giúp giáo viên đánh giá được học sinh của mình hiểu bài có tốt không. Vì tất cả các lý do trên nên tôi nghĩ học sinh nên làm bài tập về nhà. 


0 nhận xét:

Post a Comment

Bài Văn Miêu Tả Lớp 6: Đề Bài Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở.

Đề Bài Văn Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở . Để viết được một bài văn miêu tả hay, các em cần vận dụng nhiều kiến thức, khảo năng quan sát và trì...

Bài Văn Mẫu Hay

Bài Văn Hay Nhất

Bài Văn Mẫu Mới Nhất