Khu vườn cây ăn quả nhà bác Nga, hàng xóm nhà em có một cây táo.

Cây táo này bác trồng từ khi em còn chưa ra đời. Đến nay nó đã cao gần bằng mái nhà. Tán cây lá sum sê, toả bóng mát một góc vườn. Lá táo không to bản, mặt trên màu xanh bóng, có những đường gân nhô. Điều đặc biệt nhất của cây táo là những chùm hoa trắng nhỏ xinh nở rộ vào mùa xuân. Và chỉ ít lâu sau, không biết từ lúc nào, trên những cành táokhẳng khiu đã xuất hiện chi chít những trái táo non đầu mùa trông thật thích mắt. Chúng em hồi hộp chờ đợi những trái táo lớn từng ngày. Và ngày đó đã đến. Trước mắt chúng em là những trái táo căng tròn, da xanh bóng. Chúng em hái đầy một rổ, rửa sạch và cùng nhau ngồi thưởng thức. Những quả táo chua tôn rốt, chấm với muối ớt tạo nên vị ngon thật hấp dẫn, không thể nào quên.

Cây táo đã trở thành một người bạn thân thiết với chúng em từ lúc nào không biết Thỉnh thoảng, chúng em thay nhau nhổ cỏ, xới đất cho cây mau lớn để đợi những mùa táo trĩu quả năm sau.


0 nhận xét:

Post a Comment

Bài Văn Miêu Tả Lớp 6: Đề Bài Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở.

Đề Bài Văn Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở . Để viết được một bài văn miêu tả hay, các em cần vận dụng nhiều kiến thức, khảo năng quan sát và trì...

Bài Văn Mẫu Hay

Bài Văn Hay Nhất

Bài Văn Mẫu Mới Nhất