Cô giáo chủ nhiệm chúng em năm nay đã ngoài 40 tuổi. Cô không được khoẻ, hay đau ôm luôn. Đầu năm học cô thường xuyên phải nghĩ dạy để đi dưỡng bệnh. Chúng em thấy rất buồn. Nhà trường có sắp xếp cho lớp em một cô giáo mới rất trẻ, nhìn cô rất xinh nhưng không hiểu sao cả lớp chúng em chẳng ai bảo ai mà đứa nào ngồi học cũng mang một vẻ mặt trầm tư. Hôm qua, cô từ bệnh viện trở về, cô lại đến trường. Cả lũ chúng em đứa nào cũng chạy đến ôm lấy cô. Cô nói; “Cô khoẻ rối từ nay sẽ không còn phải xa lớp mình nữa đâu”. Cả lớp em đứa nào cũng vui mừng vì cô đã khỏi bệnh.



Dạy nhạc lớp em là một cô giáo trẻ mới ra trường. Cô bắt đầu dạy lớp em từ đầu năm đến giờ. Em rất thích học môn học của cô. Bởi cô có giọng hát rất trong trẻo, đôi mắt sáng, nụ cười tươi. Mỗi khi cô cất tiếng hát, cả lớp em ai cũng chăm chú lắng nghe. Tất cả như chìm vào tiếng hát ấy. Cô âm cần chỉ bảo cho chúng tôi từng nốt nhạc, từng lời ca. Cô còn giảng giải cho chúng em hiểu ý nghĩ của từng bài hát. Nhờ có cô mà em hát hay hơn và hiểu thêm rất nhiều điều. 


0 nhận xét:

Post a Comment

Bài Văn Miêu Tả Lớp 6: Đề Bài Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở.

Đề Bài Văn Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở . Để viết được một bài văn miêu tả hay, các em cần vận dụng nhiều kiến thức, khảo năng quan sát và trì...

Bài Văn Mẫu Hay

Bài Văn Hay Nhất

Bài Văn Mẫu Mới Nhất