Viết một bài luận tiếng Anh nói về thói quen hàng ngày của bạn, là một chủ đề khá phổ biến trong các đề thi viết bài luận. Để giúp các bạn hoàn thiện bài thi cũng như rèn luyện kỹ năng viết bài luận hay. Xin giới thiệu đến bạn các bài luận mẫu viết về thói quen hàng ngày của bạn.
Hy vọng đây là một bài luận mẫu hay để bạn tham khảo.



At each period of age I have a different habit, and now I have the habit of listening to English music every day. This started since I was learning English at the age of 12, and my teacher encouraged us to listen to appropriate English songs to improve our listening skill and vocabulary. At first I just listened to them as homework, but gradually I fell in love with the melodies and lyrics of the songs. I listen to music in all of my spare time, and people easily find me wearing headphones everywhere. I listen to many different types of music, and my list of music now is up to a few hundred songs. In the morning I like to listen to Pop and Dance while preparing to go to school because they keep me awake and give me energy for the day. At noon I listen to the gentle country music to relax, and classical music is the first choice at bedtime so I can fall asleep easily. Some of my favorite singers are Adele, Selena Gomez, Justin Bieber, etc. They also help me read more in English about international music news. My sister is also learning another language, and I encourage her to develop a listening habit so that she can improve her listening skill and vocabulary. Music is such a useful tool for entertaining, and I will maintain this daily routine as a way to both learn relax.

Viết về thói quen hằng ngày bằng tiếng Anh



Vào mỗi lứa tuổi tôi có một thói quen khác nhau, và hiện nay tôi có thói quen nghe nhạc tiếng Anh hằng ngày. Việc này bắt đầu kể từ khi tôi học tiếng Anh vào năm tôi 12 tuổi, giáo viên của tôi đã khuyến khích chúng tôi nghe những bài nhạc tiếng Anh phù hợp để nâng cao khả năng nghe và vốn từ vựng. Lúc đầu tôi chỉ nghe chúng như một bài tập về nhà, nhưng dần dần tôi cảm thấy yêu mến các giai điệu và ca từ của bài hát. Tôi nghe nhạc trong mọi khoảng thời gian rảnh rỗi, và mọi người dễ dàng bắt gặp tôi đeo tai nghe ở khắp mọi nơi. Tôi nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau, và danh sách nghe nhạc của tôi hiện nay đã lên đến vài trăm bài. Vào buổi sáng tôi thích nghe nhạc Pop và Dance trong lúc chuẩn bị đến trường vì chúng giúp tôi tỉnh táo và mang đến cho tôi nguồn năng lượng cho ngày mới. Vào giờ nghỉ trưa tôi nghe những bài nhạc đồng quê nhẹ nhàng để thư giãn, và nhạc cổ điển chính là lựa chọn vào trước lúc đi ngủ để tôi dễ cảm thấy buồn ngủ hơn. Một số ca sĩ yêu thích của tôi là Adele, Selena Gomez, Justin Bieber.v..v., và họ cũng giúp tôi đọc nhiều tiếng Anh hơn về tin tức âm nhạc quốc tế. Em gái tôi cũng đang học một thứ tiếng khác, và tôi cũng khuyến khích em tôi hình thành thói quen nghe nhạc để có thể cải thiện kĩ năng nghe và từ vựng. Âm nhạc là một thứ công cụ hữu ích cho việc giải trí, và tôi sẽ duy trì thói quen hằng ngày này của mình như một cách học tập thư giãn.

BÀI LUẬN TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ.


TAG TÌM KIẾM:

cách viết bài luận tiếng anh theo chủ đề
cách viết bài luận tiếng anh thi đại học
viết bài luận tiếng anh về ước mơ
cách viết bài luận tiếng anh về mùa xuân
viết bài luận tiếng anh về người hàng xóm
viết bài luận tiếng anh về tình yêu
bài luận tiếng anh
bài luận tiếng anh về môi trường
bài luận tiếng anh về sở thích
bài luch viết bài luận tiếng anh xin học bổng
viết bài luận tiếng anh về gia đình
bài luận tiếng anh về năng lượng
bài luận tiếng anh về ô nhiễm không khí
bài luận tiếng anh về lợi ích của thể thao
bài luận tiếng anh về âm nhạc
bài luận tiếng anh về thể thao
bài luận tiếng anh về lễ hội
bài luận tiếng anh về bạn thân
bài luận tiếng anh theo chủ đề
bài luận tiếng anh về điện thoại
bài luận tiếng anh về bộ phim yêu thích
bài luận tiếng anh về tái chế
bài luận tiếng anh về ngày tết
bài luận tiếng anh đơn giản

0 nhận xét:

Post a Comment

Bài Văn Miêu Tả Lớp 6: Đề Bài Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở.

Đề Bài Văn Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở . Để viết được một bài văn miêu tả hay, các em cần vận dụng nhiều kiến thức, khảo năng quan sát và trì...

Bài Văn Mẫu Hay

Bài Văn Hay Nhất