Tổng hợp các bài luận tiếng Anh theo chủ đề thông dụng nhất, cách nhanh nhất giúp bạn tự viết các bài luận tiếng Anh hay theo ý mình. Làm sao để viết một bài luận mẫu hay lôi cuốn và hấp dẫn người đọc. Viết bài luận là một kỹ năng khá quan trọng để giúp bạn hoàn thiện các kỹ năng trong quá trình học tiếng Anh. Không có cách nào khác là bạn phải luôn trao dồi kiến thức và kỹ năng thông qua các bài luận tiếng Anh mẫu.
Hãy cùng tham khảo bài luận tiếng Anh mẫu viết về chủ đề âm nhạc bên dưới, để hoàn thiện các kỹ năng cần thiết.




Nowadays, there are many different types of music on the market, and each one has its own meaning and symbol. Some of the famous and popular music genres around the world are Pop, Rock, Ballad, and Dance etc. always attract millions of fans. Some less popular types music such as local music or folk music do not seem to appear very frequently on the worldwide playlists, but they still have a consistent amount of fans. Listening to music has become a familiar hobby for people of all nationalities and ages. Most young people like to listen to exciting music which goes together with the dance moves, while older people tend to listen to songs with softer melodies. Although it seems that every generation has its own favorite types, I think the passion for music is always maintained over time. I also like listening to music, and I listen to the music of many singers from all around the world. Although sometimes I cannot totally understand the meaning of foreign lyrics, I still feel the soul of the songs through the melodies. Music for me is just like feelings of human because there are always happy, sad or complicated songs that reflect the mood of the composers. Music has been around us for thousands of years as a form of entertainment for human, and I think there will be more and more genres to meet the demand of people.

Viết 1 đoạn văn về chủ đề Âm nhạc bằng tiếng Anh.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thể loại nhạc, và mỗi thể loại đều mang ý nghĩa và biểu tượng riêng. Các thể loại nhạc nổi tiếng và phổ biến trên khắp thế giới là nhạc Pop, Rock, Ballad, Dance..v..v. luôn thu hút được hàng triệu người hâm mộ. Một số loại nhạc ít phổ biến hơn như nhạc đặc trưng của từng địa phương hoặc nhạc dân gian có vẻ ít xuất hiện trong danh sách nghe nhạc của thế giới nhưng vẫn có một lượng người hâm mộ ổn định. Nghe nhạc đã trở thành một sở thích vô cùng quen thuộc đối với con người ở mọi quốc gia và lứa tuổi. Đa số những người trẻ tuổi thích nghe những bài nhạc sôi động cùng với những bước nhảy mạnh mẽ, còn những người lớn tuổi sẽ có xu hướng nghe những bài hát với giai điệu nhẹ nhàng hơn. Mặc dù có vẻ như từng thế hệ có những loại nhạc yêu thích riêng, nhưng tôi nghĩ niềm đam mê âm nhạc vẫn luôn được duy trì theo thời gian. Bản thân tôi cũng rất thích nghe nhạc, và tôi nghe nhạc của nhiều ca sĩ trên khắp thế giới. Mặc dù đôi khi tôi không thể hiểu được hết những ý nghĩa của lời bài hát nước ngoài, tôi vẫn luôn cảm nhận được linh hồn của bài hát thông qua những giai điệu. Âm nhạc đối với tôi cũng giống như cảm giác của con người vì luôn có những bài hát vui, buồn hay phức tạp phản ánh tâm trạng của người soạn nhạc. Âm nhạc đã tồn tại từ hàng nghìn năm như một hình thức giải trí của con người, và tôi nghĩ càng lúc sẽ có càng nhiều thể loại nhạc khác nhau để phục vụ cho nhu cầu của mọi người.


BÀI LUẬN TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ.





TAG TÌM KIẾM:
bài luận tiếng anh về bữa tiệc sinh nhật
bai luận tiếng anh về bạn bè
bài luận tiếng anh chủ đề lễ hội
bài luận tiếng anh cho học sinh tiểu học
bài luận tiếng anh cho người mới học
bài luận tiếng anh chủ đề thể thao
bài luận tiếng anh cơ bản
bài luận tiếng anh các chủ đề
bài luận tiếng anh chủ đề môi trường
bài luận tiếng anh chủ đề sở thích
bài luận tiếng anh chủ đề giải trí
bài luận tiếng anh du học
bài luận tiếng anh dài
bài luận tiếng anh du lịch
bài luận tiếng anh dễ
bài luận tiếng anh don gian
bài luận tiếng anh về danh lam thắng cảnh
bài luận tiếng anh về dân số thế giới
bài luận tiếng anh về du lịch nha trang
bài luận tiếng anh về du học
bài luận tiếng anh về dự định trong tương lai
bài luận tiếng anh đơn giản theo chủ đề

0 nhận xét:

Post a Comment

Bài Văn Miêu Tả Lớp 6: Đề Bài Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở.

Đề Bài Văn Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở . Để viết được một bài văn miêu tả hay, các em cần vận dụng nhiều kiến thức, khảo năng quan sát và trì...

Bài Văn Mẫu Hay

Bài Văn Hay Nhất