Viết một bài văn tiếng Việt đôi khi cũng sẽ làm khó các bạn nói gì đến việc viết một bài luận tiếng Anh theo chủ đề hay nhất. Làm sao để viết một bài luận tiếng Anh hay lôi cuốn người đọc và đúng chuẩn ngữ pháp, cấu trúc câu và cách dùng từ trong tiếng anh để diễn tả hết ý nghĩa muốn truyền đạt đến người đọc. 
Mời bạn cùng tham khảo các bài luận mẫu dưới đây để tìm câu trả lời làm sao để viết một bài luận tiếng Anh hay nhất.

Viết một bức thư cho một người bạn để bạn hiểu về đất nước mình.





Dear Ron,
I am so happy to hear that you decided to come to Vietnam this summer, so I will tell you something about my country. The first thing to mention is that Vietnamese dishes are very tasty, they are very different from other countries, and they are even different from the food that you find in Vietnamese restaurants in foreign countries. Some of the featuring flavors can only be found in Vietnam, and I think you should start saving so that you can try a lot of food. Although some dishes may be a little strange to you, I am sure most of them will make you remember forever. Besides, the scenery in Vietnam is also very beautiful. Maybe you find nothing special about the big cities, but the impressive thing are the pristine scenes in some places like beaches, caves, woods, etc. If you want to go to those places, I will help you book some domestic tours so that you can freely explore them. In addition, the culture of Vietnam is also very special. This is the crossroad of many different local cultures, so you can experience the traditional activities of each region. Along with the Vietnamese culture, you can visit Chinese - inspired pagodas, isolated highland villages, or learn about the Khmer lifestyle. There are many more interesting things about Vietnam, and you should come here once to be able to experience them yourself.
Feel free to email me if you have any question about Vietnam.
Your friend,
Nha.



Viết một bức thư cho một người bạn để bạn hiểu về đất nước mình

Gởi Ron,
Tớ rất vui khi nghe tin cậu quyết định đến Việt Nam du lịch vào mùa hè này, vì thế tớ sẽ nói cho cậu biết một số điều về đất nước của tớ nhé. Điều đầu tiên cần nói đến là món ăn của Việt Nam rất ngon, chúng rất khác so với những nước khác, và chúng thậm chí cũng khác so với những món ăn cậu thường thấy trong nhà hàng Việt tại nước ngoài. Một số hương vị đặc trưng chỉ có thể được tìm thấy tại Việt Nam, và tớ nghĩ cậu nên bắt đầu để dành tiền để có thể ăn thử thật nhiều món. Tuy một số món ăn có thể hơi lạ đối với cậu, nhưng tớ chắc chắn phần lớn chúng sẽ khiến cậu nhớ mãi. Bên cạnh đó, khung cảnh ở Việt Nam cũng rất xinh đẹp. Chắc hẳn cậu không các thành phố lớn có gì đặc biệt, những khung cảnh hoang sơ ở một số nơi như bãi biển, hang động, rừng cây..v..v. mới là những điểm đến ấn tượng. Nếu cậu muốn đi đến những địa điểm đó, tớ sẽ giúp cậu đặt những chuyến du lịch nội địa để cậu có thể thoải mái khám phá chúng. Thêm vào đó, văn hóa của Việt Nam cũng rất đặc sắc. Đây là nơi giao nhau của nhiều nền văn hóa trong khu vực, nên cậu sẽ được trải nghiệm những hoạt động truyền thống đặc trưng của từng vùng miền. Song song với văn hóa Việt Nam, cậu có thể đến thăm những ngôi chùa mang đậm dấu ấn Trung Quốc, những ngôi làng cao nguyên nằm tách biệt của người dân tộc thiểu số, hoặc tìm hiểu lối sống đặc trưng của người Khmer. Còn rất nhiều điều thú vị về Việt Nam, và cậu nên đến đây một lần để có thể tự mình trải nghiệm chúng.
Cứ tự nhiên gửi mail cho tớ nếu cậu có bất kì câu hỏi nào về Việt Nam nhé.
Bạn của cậu,
Nhã.

BÀI LUẬN TIẾNG ANH HAY.


TAG TÌM KIẾM:
bài luận tiếng anh về món ăn ưa thích
bài luận tiếng anh về món ăn
bài luận tiếng anh về món ăn yêu thích
bài luận tiếng anh về món ăn việt nam
bài luận tiếng anh về bữa ăn
bài luận tiếng anh về nấu ăn
bài luận tiếng anh về bữa ăn hàng ngày
bài luận tiếng anh về món ăn truyền thống
bài luận tiếng anh về thức ăn nhanh
bài luận tiếng anh về 1 ngày làm việc
bài luận tiếng anh về âm nhạc yêu thích
bài luận tiếng anh chủ đề âm nhạc
bài luận tiếng anh về sở thích âm nhạc
những bài luận tiếng anh về âm nhạc
bài luận tiếng anh về chủ đề âm nhạc
bài luận tiếng anh về lợi ích âm nhạc
bài luận tiếng anh về vai trò của âm nhạc
bài luận tiếng anh về lợi ích của âm nhạc
bài luận tiếng anh bảo vệ môi trường
bài luận tiếng anh bằng tiếng anh
bài luận tiếng anh về bản thân
bài luận tiếng anh về bùng nổ dân số

0 nhận xét:

Post a Comment

Bài Văn Miêu Tả Lớp 6: Đề Bài Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở.

Đề Bài Văn Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở . Để viết được một bài văn miêu tả hay, các em cần vận dụng nhiều kiến thức, khảo năng quan sát và trì...

Bài Văn Mẫu Hay

Bài Văn Hay Nhất