The neighborhood where I live is a crowded place, and people are very also friendly. I have many interesting neighbors, but I still love to come and play at Minh's house most. Minh and I have been friends since his family moved to a house next to mine, and both families have become close friends. Minh is two – year older than me, and now he is in college while I am still a student in high school. Minh is a tall but slightly chubby guy. He usually spends most of his time learning so I rarely see him involves in sports like most of the boys in the neighborhood. He has curly hair and bright eyes, and they make he seem very smart and nimble, not as slow as his appearance. He is both a neighbor and also a tutor to us, whenever we have an upcoming exam, some of my friends and I usually go to his house for him to check our homework. In return we would like to get him outside and play sports at the weekend, and most of the time we just walk around because he does not know much about sports. My mother is very fond of Minh, and she is not worried when I often go out with him. My mother told me to try to learn as well as he did, and now I am spending most of my free time studying with him because I am going to have university entrance exam soon. Having a neighbor like Minh is great, and I will always maintain this relationship.

    Miêu tả người hàng xóm bằng tiếng Anh

    Khu phố nơi tôi sống là một nơi đông đúc, và mọi người cũng rất thân thiện với nhau. Tôi có rất nhiều người hàng xóm thú vị, nhưng tôi vẫn thích sang chơi nhà của Minh nhất. Minh và tôi là bạn kể từ khi gia đình cậu ấy dọn về gần nhà tôi, và cả hai gia đình cũng trở thành hàng xóm thân thiết. Minh lớn hơn tôi hai tuổi, và hiện tại anh ấy đã vào đại học trong khi tôi vẫn còn học cấp 3. Minh là một anh chàng cao ráo nhưng hơi có phần mũm mĩm. Anh ấy dành phần lớn thời gian để học nên không mấy khi tôi thấy anh tham gia vào các trò thể thao như phần lớn con trai trong khu phố. Anh có mái tóc xoăn và đôi mắt sáng, và chúng khiến anh có vẻ rất thông minh và lanh lợi chứ không chậm chạp như vẻ bề ngoài của mình. Anh là hàng xóm đồng thời cũng là gia sư cho chúng tôi, mỗi lần sắp có kì thi thì tôi cùng vài người bạn nữa hay sang nhà anh để anh kiểm tra bài tập. Đổi lại chúng tôi hay rủ anh ra ngoài chơi thể thao vào dịp cuối tuần, và hầu như chúng tôi dành phần lớn thời gian đi dạo vì anh không biết nhiều về các môn thể thao. Mẹ tôi rất quý Minh, và bà không lo lắng gì khi tôi thường xuyên ra ngoài cùng anh. Mẹ hay bảo tôi phải cố gắng để học được tốt như anh, và tôi cũng đang dành phần lớn thời gian rảnh để sang học cùng anh vì tôi sắp phải thi đại học. Có được một người hàng xóm như Minh thật tốt, và tôi sẽ luôn duy trì mối quan hệ này.

    BÀI LUẬN TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ HAY.



    TAG TÌM KIẾM:

    những bài viết luận tiếng anh
     những bài viết luận bằng tiếng anh
    viết bài luận tiếng anh về ô nhiễm không khí
    viết bài luận tiếng anh về ô nhiễm nguồn nước
    viết bài luận tiếng anh về ô nhiễm nước
    viết bài luận tiếng anh về phim
    viết bài luận tiếng anh về thành phố
    viết bài luận tiếng anh về trang phục
    viết bài luận tiếng anh về quê hương
    viết bài luận tiếng anh về quyển sách yêu thích
    viết bài luận tiếng anh về làng quê
    cách viết bài luận tiếng anh thi thpt quốc gia
    bí quyết viết bài luận tiếng anh
    viết bài luận tiếng anh về rừng
    viết bài luận tiếng anh về family rules
    viết bài luận tiếng anh về bóng rổ
    viết bài luận tiếng anh về thời gian rảnh rỗi
    viết bài luận tiếng anh về sở thích nghe nhạc
    viết bài luận tiếng anh về sở thích của mình
    viết bài luận tiếng anh về sở thích đọc sách
    viết bài luận tiếng anh về sở thích bản thân
    viết bài luận tiếng anh về sách yêu thích
    viết bài luận tiếng anh về sinh nhật
    viết bài luận tiếng anh về sở thích mua sắm
    viết bài luận tiếng anh về sách


    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Bài Văn Miêu Tả Lớp 6: Đề Bài Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở.

    Đề Bài Văn Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở . Để viết được một bài văn miêu tả hay, các em cần vận dụng nhiều kiến thức, khảo năng quan sát và trì...

    Bài Văn Mẫu Hay

    Bài Văn Hay Nhất