VIẾT ĐOẠN VĂN VỀ MẸ BẰNG TIẾNG HÀN.







Mẹ là người đã sinh ra chúng ta và nuôi dưỡng chúng ta lớn lên. Hãy cùng tìm hiểu vài câu tiếng Hàn giới thiệu về mẹ nhé.



Viết về mẹ bằng tiếng Hàn

Viết về mẹ bằng tiếng Anh

Những câu nói hay về mẹ bằng tiếng Hàn

Con yêu mẹ bằng tiếng Hàn

Viết đoạn văn về mẹ bằng tiếng Trung

Viết đoạn văn về ngày của mẹ bằng tiếng Anh

Bài văn Việt về gia đình bằng tiếng Hàn

Viết về bố bằng tiếng Hàn







Sau đây là vài câu để Giới thiệu về mẹ bằng tiếng Hàn.




Giới thiệu về mẹ bằng tiếng Hàn.



VIẾT ĐOẠN VĂN VỀ MẸ BẰNG TIẾNG HÀN.
VIẾT ĐOẠN VĂN VỀ MẸ BẰNG TIẾNG HÀN.



이 사람은 내 어머니입니다.


Người này là mẹ của tôi.


 우리 어머니는 인자하지만 잔소리가 심합다.


Mẹ tôi rất nhân hậu nhưng hay cằn nhằn.


엄마는 어서 사위를 보고 싶다며 나보고 빨리 결혼하라고 하십니다.


Mẹ tôi vì muốn có con rể nên luôn hối tôi mau chóng kết hôn.


어머니는 항상 어른들 앞에서는 조심스럽게 행동하라고 말씀하셨습니다.


Mẹ tôi luôn bảo tôi ứng xử cẩn thận trước người lớn tuổi. 


엄마는 문화 센터 꽃꽂이 반에 다니고 있습니다.


Mẹ tôi thường đi học lớp cắm hoa ở trung tâm văn hóa.


우리 엄마가 만든 반란이 아주 맛있습니다.


Bánh rán mà mẹ tôi làm rất ngon.


우리 엄마에게서 반란을 만드는 법을 배우고 싶습니다.


Tôi muốn học làm bánh rán từ mẹ tôi.


형제간에 서로 도와야한다고 우리 어머님이 항상 상기시켜주셨습니다.


Mẹ tôi luôn nhắc nhở anh em chúng tôi phải chăm lo học hành.





Bài viết "Giới thiệu về mẹ bằng tiếng Hàn" được biên soạn bởi giáo viên trung tâm tiếng Hàn Sài Gòn Vina.




Nguồn: Saigonvina.






BÀI LUẬN MẪU THEO CHỦ ĐỀ:


VIẾT ĐOẠN VĂN TIẾNG ANH VỀ NƠI MÌNH SỐNG.

VIẾT ĐOẠN VĂN BẰNG TIẾNG ANH VỀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA...

VIẾT ĐOẠN VĂN TIẾNG ANH VỀ ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM

VIẾT ĐOẠN VĂN KỂ VỀ NGƯỜI HÀNG XÓM BẰNG TIẾNG ANH.

Bài Luận Miêu Tả Người Hàng Xóm Bằng Tiếng Anh.

VIẾT ĐOẠN VĂN TIẾNG ANH VỀ CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY CỦA...

Viết Về Thói Quen Hằng Ngày Bằng Tiếng Anh.

Viết Một Bức Thư Tiếng Anh Cho Một Người Bạn Để Bạ...

Viết Một Bức Thư Giới Thiệu Về Đất Nước Mình Bằng ...

Viết Đoạn Văn Bằng Tiếng Anh Về Lợi Ích Của Âm Nhạc.

Viết Đoạn Văn Về Chủ Đề Âm Nhạc Bằng Tiếng Anh.

Viết Bài Luận Tiếng Anh Về Ô Nhiễm Môi Trường.

VIẾT BÀI LUẬN TIẾNG ANH VỀ MÔI TRƯỜNG.

Viết Đoạn Văn Về Tình Trạng Ô Nhiễm Môi Trường Bằn...

Viết Bài Luận Tiếng Anh Về Quyển Sách Yêu Thích.

Viết Đoạn Văn Về Cuốn Sách Yêu Thích Bằng Tiếng Anh.








tag tìm kiếm:

Viết về mẹ bằng tiếng Hàn

Viết về mẹ bằng tiếng nhật

Những câu nói hay về mẹ bằng tiếng Hàn

Con yêu mẹ bằng tiếng Hàn

Viết đoạn văn về mẹ bằng tiếng Trung

Viết đoạn văn về ngày của mẹ bằng tiếng Anh

Bài văn Việt về gia đình bằng tiếng Hàn

Viết về bố bằng tiếng Hàn


0 nhận xét:

Post a Comment

Bài Văn Miêu Tả Lớp 6: Đề Bài Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở.

Đề Bài Văn Hãy Tả Ngôi Nhà Em Đang Ở . Để viết được một bài văn miêu tả hay, các em cần vận dụng nhiều kiến thức, khảo năng quan sát và trì...

Bài Văn Mẫu Hay

Bài Văn Hay Nhất

Bài Văn Mẫu Mới Nhất